In Marikina: Rusty Lopez Factory Outlet


Rusty Lopez Factory Outlet in Marikina

20131207_152836_wmIf you want to buy Rusty Lopez shoes, bags, wallets, clothes at a more affordable price, then visit their Factory Outlet here in Marikina.

They also house other brands too.

20131207_152831_wm

Rusty Lopez Factory Outlet is located along Exequiel St.

How to get there:

Via Public utility:

  • From Katipunan (PSBA/LRT Katipunan Station), take a Jeep/FX going to SSS / Parang/NGI. Then tell the driver to drop you off at Rusty Lopez Factory Outlet. Its at your left.
  • From Montalban/San Mateo: Take a jeep/FX going to Marikina Bayan/Cubao. Then tell the driver to drop you off at Rusty Lopez Factory Outlet. Its at your left.

Via Private vehicle, see map below

katipunan to rusty lopez

21 thoughts on “In Marikina: Rusty Lopez Factory Outlet

  1. Pingback: Marikina Events: Rusty Lopez Factory Outlet Sale | Inside Marikina

  2. Hellow! Ask ko lang kung pwdeng kumuha sa inyo ng shoes whole sale? Na mas mura gusto ko kasing mag business,mas mahal kasi yjng kinukuhanan ko po ehh.sana po matulungan nyo ako.salamat po

  3. gud pm po.san po banda itong rusty lopez sa marikina?mahirap po kasi akong makahanap ng size ko dahil po ang liit ng paa ko..ung size 5 maluwag pa po sa akin…ano po ung smallest size nyo po?

  4. hi,,, gumagawa po ba kayo ng # 9 1/2? para po sa pamangkin ko na 14 yrs old every year lumalaki ang paa… (Whata headache) thanks

  5. buset yang rusty lopez na yan…nagapply jan friend ko… pagkatpos ipaayos ung requirement ala nganga… d n tinawagan… sarap ireklamo s labor…

  6. Hi gud eve po sa n u ..bakit bah yung sales promo nyo sa rusty ayala cebu 2ndflor parang hindi nagtatrabaho parang nasa bahay lang yung mga babae kahit sa selling area nka phone cla .. tas nka upo pa mnsan parati aku pa2sok dun yan ang nakikita ku buti yung mga lalaki kahit medyo tahimik nag assist namn ..anu bayang klasing impleyado ..minsan yung mga babae nagkwentuhan lang tas mnsan nka upo sa counter lang cguro phone lang yung inaatupag

  7. Hello good afternoon rusty lopez! Ask ko lng po kung pwed kumuha/bumili ng items na while sale price..Nag oonline business kasi ako..gusto ko ibenta.

  8. Good Morning Sir Migs. Active pa po ba tong blog nyo? Tanong ko lang po kung bukas ba ang Rusty Factory Outlet ng Saturday? o Monday-Friday lang po siya? Maraming Salamat po.

Leave a Reply

